Social Icons

Pages

Thursday, November 13, 2014

Quick Update: Driclor antiperspirant Review

Yebah! It's been a while since I wrote my last blog. Quick review lang about sa Driclor na pinost ko
last year. Madaming nagtatanung kasi sa akin. Here are their common questions:

1. My side effect ba ang driclor?
Answer: Nada, wala po.

2. Effective ba talaga ang driclor?
Answer: 100% effective po.

3. Ilang beses ba ginagamit?
Answer: It depends sa'yo. Ginagamit ko kasi to once a week or kung kailangan ko lang.

4. Is it safe sa mga pregnant or nagbrebreast feed? 
Answer: YES. Ginagamit ko to nung buntis ako at habang nagpapabreastfeed.

5. Underarm lang ba ginagamit?
Answer: No! You can use sa paa at kamay.

6. Saan po ba nakakabili?
Answer: Mayroon sa mercury, watsons at sa Driclor Philippines pero limited stocks lang sila.

7. Nawawala na ba totally ang sweating pagkahininto ko na?
Answer: NO! Pamprevent lang sa sweating to. Which is much much more affordable kaysa botox injection.

8. Nakakaitim ba to ng kili-kili?
Answer: No, pero kung hindi kayo kontento ang gawin mo ay apply mo lang ng calamansi.

9. Anong pwede kong maging deodorant daily?

Answer: Depende na sa'yo kung anung gusto mo pero ang ginagamit ko nalang alcohol.
Sa isang taon kong paggamit, wala pakong naexperience na side effect. 


No comments:

Post a Comment